Khảo sát: BMW là thương hiệu xe nổi nhất trên TikTok

Khảo sát: BMW là thương hiệu xe nổi nhất trên TikTok

Kết luận trên tiêu đề dựa trên tổng lượng lượt xem những nội dung liên quan đến xe cộ trên mạng xã hội video TikTok. Confused.com đã tổng hợp số liệu này dựa vào lượt xem của những video clip về xe có hashtag tương ứng với từng thương hiệu xe nổi tiếng.

Kết quả, con số mà BMW đem về từ MXH này là 49,2 tỷ lượt xem. Kế đến ở vị trí thứ nhì là Mercedes-Benz, với tổng lượt view thua khá xa: 27,1 tỷ lượt xem clip. Chia nhau vị trí thứ 3 là Audi và Honda, mỗi thương hiệu tạo ra 20,4 tỷ lượt xem trên TikTok.

Không chỉ dừng lại ở đó, Confused.com còn tổng hợp những mẫu xe cụ thể với nhiều lượt xem nhất, cũng dựa theo hashtag đính kèm những đoạn clip. Đáng chú ý là không một hãng xe Đức nào lọt top 3: Ford Maverick (10,9 tỷ lượt xem), Ford Mustang (10,7 tỷ lượt xem) và Toyota Supra (9,4 tỷ lượt xem). Về phần BMW, dữ liệu cho thấy chiếc xe nổi nhất trên MXH là chiếc sedan M5, nhưng những clip có hashtag #M5 cũng chỉ đem về 1,8 tỷ lượt xem trên TikTok mà thôi.

Giờ là đến phần những influencer nổi nhất trên TikTok. Đứng đầu là Daniel Mac, anh bạn với câu hỏi cửa miệng “xe đẹp quá cô chú làm nghề gì đấy”, với 12,6 triệu follower. Kế đến mới là Supercar Blondie với 10,6 triệu follower. Để công bằng với cô nàng tóc hoe vàng, Daniel Mac chỉ có 1,7 triệu subscriber bên YouTube, còn con số này của Supercar Blondie là hơn 9 triệu. Đứng thứ 3 bên TikTok là dân chơi đến từ Saint Petersburg, Dima Gordey. Influencer Nga này làm content rất đa dạng, từ xe cũ đến xe mới, từ xe zin đến xe độ.

Theo Báo điện tử VnMedia