Tổng hợp deal khuyến mãi 23/01

Tổng hợp deal khuyến mãi 23/01

Mời anh em chia sẻ thêm những ưu đãi giảm giá từ các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Những deal nổi bật được cập nhật hàng ngày có giá trị theo giờ, theo ngày hoặc đến khi hết sản phẩm.

Lưu ý: Các đơn hàng điện máy như tủ lạnh, TV, điều hoà, máy giặt, có thể chỉ nhận giao ở một số địa phương & thành phố lớn.

Ốp lưng cao cấp Otterbox ưu đãi dùng thử mùa Tết cho Iphone 12, 13 Series


- Chống sốc chuẩn quân đội với chỉ số Drop+ nổi tiếng
- Làm từ 50% nhựa tái chế

- Tương thích sạc không dây, magsafe (tùy từng dòng)

- Độ hoàn thiện cao, không chi tiết thừa

Otterbox là thương hiệu phụ kiện cao cấp từ Mỹ, là một trong số ít thương hiệu đạt chuẩn được bán trong Apple Store.

Nhân dịp năm mới 2023, Otterbox siêu ưu đãi dùng thử 199k - 299k - 399k cho các dòng ốp lưng Iphone 12 và 13 Series

Bàn Chải Đánh Răng Điện Lock&Lock ENR346
Giá bán: 1.555.000đ; Giảm còn: 740.000đ

Đặc điểm nổi bật:

- Nút nhấn với đa chức năng bao gồm: làm sạch mềm mại, làm sạch cơ bản, làm trắng và đánh bóng - Thời gian sử dụng có thể lên đến 3 tuần với pin litium 100mAh

- Đèn LED hiển thị thông mình khi gần hết pin và khi tắt nguồn bàn chải

- 40,000 xung động/phút cho hiệu quả làm sạch tối ưu - Lông bàn chải làm bằng sợi Dupont mềm mại chăm sóc răng miệng tốt hơn

- Lông bàn chải thiết kế khớp với cấu trúc răng, chải sạch toàn diện, giúp làm sạch sâu cả bề mặt răng và kẽ răng, loại bỏ mảng bám hiệu quả.

- Đế sạch giúp việc sạc nhanh chóng và tiện lợi - Chế độ hẹn giờ thông minh nhắc nhở bạn thời gian chải răng trong 2 phút

- Bền bỉ với khả năng chống nước IPX7

- Giữ thân bàn chải bằng 1 tay, tay còn lại kéo đầu bàn chải cũ để tháo ra -> Lấy đầu bàn chải mới gắn vào khớp khi nghe được tiếng *click* nghĩa là bàn chải đã có thể sẵn sàng sử dụng.

Nồi chiên, nướng không dầu điện tử Tefal 2 trong 1 EY505815

Giá thị trường: 2.599.000đ; Giảm còn: 2.189.000đ

  • Nồi chiên 2 trong 1 (chiên, nướng) không cần hoặc ít dầu
  • Công suất: 1550 W
  • Dung tích: 4.6L thích hợp cho gia đình 6 người
  • Công nghệ khí nóng đa chiều, ngoài giòn xốp, trong mềm ngọt
  • Có vỉ nướng chuyên dụng giúp món nướng hoàn hảo hơn
  • 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng, đèn sáng mỗi chức năng, dễ sử dụng và thao tác
  • Lòng nồi bằng thép không rỉ phủ chống dính, dễ dàng vệ sinh
  • Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt cao
  • Hẹn giờ 60 phút
  • Tự động ngắt điện, chuông báo khi thức ăn đã chín

Máy lọc nước Unilever Pureit Delica UR5640
Giá bán : 10.390.000đ

Máy lọc nước Pureit Delica công nghệ TRINITY lọc trực tiếp tích hợp màng lọc RO đạt các tiêu chí quốc tế nghiêm ngặt về nước uống an toàn từ Cơ quan bảo vệ môi sinh Hoa Kỳ (EPA) ban hành:
Công nghệ TRINITY lọc trực tiếp có tích hợp màng lọc RO công suất lớn. Cam kết lọc sạch hoàn toàn 4 mối nguy có trong nước
Hệ thống bơm trực tiếp không cần bình chứa, được trang bị thiết bị cảnh báo rỉ nước giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước
Tốc độ lọc siêu nhanh 1,5 lít/phút
Chất liệu máy BPA Free đảm bảo an toàn
Thiết kế sang trọng, hiện đại làm sáng bừng căn bếp nhà bạn
Kích thước nhỏ gọn Cao 41 x Rộng 14 x Sâu 36 cm


Bàn phím không dây Bluetooth Logitech MX Keys Mini
Giá bán: 2.190.000đ; Giảm còn: 1.979.000đ


- Nhỏ gọn hơn, thông minh hơn và mạnh mẽ hơn được thiết kế cho những nhà sáng tạo (creators).
- Tự tin gõ trên bàn phím được chế tạo để có hiệu suất, độ ổn định và chính xác.
- Thiết kế công thái học phù hợp với đôi vai bạn, cho phép bạn đặt con chuột ở gần bàn phím hơn để ít phải với tay hơn, thoải mái hơn và cải thiện tư thế cơ thể.
- Dễ dàng ghép cặp MX Keys Mini thông qua Bluetooth công nghệ thông minh với tối đa 3 thiết bị.
- Các phím tắt thông minh như Chuyển đổi giọng nói thành văn bản, phím Emoji để ngay lập tức mở cửa sổ emoji của bạn, và một nút Tắt tiếng/Hủy tắt tiếng Mic cho cuộc gọi video mượt mà.
- Tương thích với PC/Laptop/Windows/Mac, có bản dành riêng cho Mac.
- Bàn phím với hai màu sắc đen và xám trắng cho bạn lựa chọn.


Nồi chiên không dầu Xiaomi Smart Air Fryer
Giá bán: 2.390.000đ; Giảm còn: 1.390.000đ


Nồi chiên không dầu thông minh Xiaomi Mi là một thiết bị nhà bếp đa năng có thể chế biến ra những món chiên giòn, giòn mà không cần dầu mỡ. Nó có thể nướng, rang, khử nước và thậm chí lên men sữa chua cũng như chiên không dầu và thậm chí có thể kết nối với mạng Wi-Fi của bạn, cho phép điều khiển từ xa.
Nồi chiên không dầu thông minh Xiaomi Mi có nhiều ưu điểm, nhưng nổi bật hơn cả có thể kể đến là: cơ chế lưu thông khí nóng 360 độ. Tính năng này cho phép bạn chế biến các món ăn yêu thích của mình một cách nhanh chóng. Bằng cách này, bạn sẽ có được món ăn với kết cấu giòn, ngon và ít chất béo, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, công suất cao 1500W đảm bảo nhiệt độ tăng nhanh và phân bổ nhiệt đều hơn, rút ngắn thời gian đun nấu so với các thiết bị cùng loại khác.

Nhưng Mi Smart Air Fryer không chỉ đơn thuần là một nồi chiên không khí ... Với nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 40ºC đến 200ºC và 2 cài đặt tốc độ quạt, bạn có thể rã đông, làm khô và lên men, chiên, nướng, nướng và thậm chí nướng bánh mì. lý tưởng để chuẩn bị thịt, cá và thậm chí cả bánh. Nó cũng cho thời gian nấu nướng tối đa lên đến 24 giờ, mở rộng khả năng nấu nướng hơn bao giờ hết. Ví dụ, trong 80 giờ ở 40ºC, bạn có thể lên men sữa chua và trong 5 giờ ở 60ºC, bạn có thể làm khô trái cây.


Chuột không dây Ergonomic Logitech Lift Vertical
Giá bán: 1.630.000đ; Giảm còn: 1.250.000đ

Khi cuộc sống công việc khiến bạn mệt mỏi, hãy tìm đến lift
Sử dụng thoải mái từ sáng tới tối muộn với Chuột công thái học Lift Vertical – vừa vặn lý tưởng cho những đôi tay từ nhỏ tới trung bình và có sẵn ba màu vượt thời gian.
Nâng tay một cách thoải mái
Đặt tay lên phần tay cầm có kết cấu mềm mại, với các nút dễ tiếp cận, giúp bạn làm việc suốt cả ngày mà không phải nhấc ngón tay. Nó còn có một nơi để đặt ngón tay cái thoải mái.
Điều chỉnh cho những giờ làm việc không mệt mỏi
Góc 57° tối ưu của Lift đặt tay bạn ở nơi chúng tôi thích gọi là “vị trí nắm tay tự nhiên”. Vị trí này tạo ít áp lực lên cổ tay bạn trong suốt cả ngày và đặt cánh tay cũng như phần thân trên của bạn vào tư thế tự nhiên hơn.


Màn Hình HUAWEI MateView SE
Giá bán: 5.050.000đ; Giảm còn: 3.990.000đ

Huawei MateView SE là chiếc màn hình thuộc phân khúc giá dưới 5 triệu với những trang bị cơ bản phục vụ nhu cầu văn phòng nhẹ nhàng và nhu cầu học tập cho học sinh, sinh viên. Một vài đặc điểm của màn hình này như màn hình FullView kích thước 23,8", hỗ trợ chế độ e-Book cho nhu cầu đọc sách, tài liệu, truyện tranh, chân đế linh hoạt cho việc xoay màn hình và điều chỉnh các góc, độ cao,…