Tổng hợp rò rỉ iPhone SE 4 mới nhất: Lộ ảnh ốp lưng, hỗ trợ Apple Intelligence, ra mắt năm 2025?

13/10/2024 21:20
Tổng hợp rò rỉ iPhone SE 4 mới nhất: Lộ ảnh ốp lưng, hỗ trợ Apple Intelligence, ra mắt năm 2025?


Khi nhắc đến dòng iPhone SE, chúng ta thường nghĩ ngay đến câu nói “bình cũ rượu mới” khi mà đây là một trong số ít (mà có lẽ là duy nhất) dòng sản phẩm sử dụng lại những thiết kế cũ đã từng ra mắt trước đó của iPhone, đồng thời được trang bị chip xử lý mạnh nhất tại thời điểm máy ra mắt không những thế, iPhone SE Series còn là dòng iPhone có mức giá rẻ nhất của Apple. Cũng vì những yếu tố trên mà iPhone SE đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng Việt.


iPhone SE Series đã có 3 thế hệ sản phẩm và thiết kế của chúng lại có nét tương đồng với hai mẫu iPhone rất nổi tiếng là iPhone 5, iPhone 8 nhưng có vẻ điều này sẽ thay đổi ở iPhone SE thế hệ mới nhất (iPhone SE 4). Ngay sau đây là những thông tin rò rỉ về iPhone SE 4 mà các bạn cần biết.


Bài viết sẽ được cập nhật liên tục khi có thông tin mới liên quan đến iPhone SE 4. Các bạn hãy theo dõi và đón xem nha!




Tính đến thời điểm hiện tại, dòng iPhone SE đã có 3 thế hệ bao gồm: iPhone SE (2016), iPhone SE (2020) và iPhone SE (2022). Nguồn: Apple.



Cập nhật mới nhất (13/10/2024): Lộ diện ốp lưng được cho là của iPhone SE 4?

Vào ngày 12/10/2024, tài khoản X (Twitter) @SonnyDickson đã chia sẻ hình ảnh về 2 chiếc ốp lưng được cho là của iPhone SE 4 nhưng leaker này không mô tả thêm thông tin.



Theo tác giả trang PhoneArena, mẫu ốp lưng rò rỉ của iPhone SE 4 dường như không có lỗ khoét cho phím Action Button mà thay vào đó là vị trí của nút gạt chuyển chế độ âm thanh. Bên cạnh đó, ốp lưng dường như cũng không bao gồm khe cho Camera Control giống như iPhone 16 Series.




Hình ảnh 2 chiếc ốp lưng được cho là của iPhone SE 4. Nguồn: Tài khoản X (Twitter) SonnyDickson.


Dựa trên thông tin rò rỉ từ leaker SonnyDickson, tác giả trang 9To5Mac đã đưa ra dự đoán iPhone SE 4 nhiều khả năng sẽ có thiết kế gần tương tự iPhone 14 nhưng không được trang bị cụm camera kép. Điều này có nghĩa sản phẩm sẽ không có camera góc siêu rộng dù vẫn được trang bị cảm biến chính 48 MP tương tự iPhone 15 Series.


Trang 9to5Mac cho biết iPhone SE 4 nhiều khả năng sẽ không có 2 cảm biến vật lý nhưng thiết bị vẫn sẽ có 2 tiêu tự như sau

  • Tiêu cự 1x, sử dụng cảm biến 48 MP với công nghệ gộp điểm ảnh xuống còn 12 MP.
  • Tiêu cự 2x, sử dụng 12 triệu điểm ảnh ở vùng trung tâm camera chính.




iPhone SE 4 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 14 nhưng chỉ có 1 camera 48 MP. Nguồn: 9To5Mac.


Chiếc ốp lưng ở trên lại khiến mình liên tưởng đến thiết kế của mẫu iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus với cụm camera kép được đặt theo chiều ngang. Vì vậy, nhiều khả năng thông tin rò rỉ từ leaker SonnyDickson là không chính xác và anh ấy chỉ đơn thuần chụp một chiếc ốp lưng của một trong hai mẫu iPhone trên. Có lẽ chúng ta cần phải chờ đến năm 2025 (thời điểm ra mắt dự kiến của iPhone SE 4 dự kiến) để mọi chuyện được làm rõ.

QUẢNG CÁO



iPhone SE 4 sẽ hỗ trợ các tính năng trí tuệ nhân tạo Apple Intelligence?

Trong bản tin Power On mới nhất, chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg (11/8/2024) cho biết người tiêu dùng khó có thể bỏ qua mẫu iPhone SE 4 mà Apple dự kiến ra mắt vào năm 2025 bởi sản phẩm nhiều khả năng sẽ hỗ trợ các tính năng Apple Intelligence tương tự iPhone 16 Series (dòng flagship trong năm 2024).



Tính đến thời điểm hiện tại, cách duy nhất để người dùng trải nghiệm các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) trong bộ công cụ Apple Intelligence đó là sở hữu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.




Người dùng buộc phải sở hữu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max để có thể trải nghiệm các tính năng Apple Intelligence ở thời điểm hiện tại (ảnh minh họa: iPhone 15 Pro Max).


Nếu thông tin này chính xác, tác giả trang The Verge cho rằng đó rõ ràng là một tin khó chấp nhận đối với khách hàng đã mua iPhone 15 và iPhone 15 Plus (vốn không đủ mạnh để sử dụng các tính năng Apple Intelligence). Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi iPhone 15 nằm ở phân khúc cao hơn so với iPhone SE thế hệ tiếp theo.


Mọi thứ thậm chí còn khó chịu hơn khi các tin đồn cho biết iPhone SE 4 nhiều khả năng sẽ sử dụng thiết kế tương đồng iPhone 14 (tất nhiên là gần tương tự iPhone 15) đi kèm màn hình OLED 6.1 inch với notch tai thỏ, loại nút Home/Touch ID trên iPhone SE 3.




Đây là một trong những bản concept về thiết kế của iPhone SE 4 (ảnh minh họa). Nguồn: TheAppleHub.


Kết quả là iPhone SE 4 nhiều khả năng không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn có cả Apple Intelligence. Hạn chế duy nhất ở sản phẩm khi so sánh với iPhone 15 có lẽ chỉ nằm ở hệ thống camera sau khi các tin đồn cho rằng Apple sẽ chỉ trang bị 1 camera cho iPhone SE 4.




iPhone SE 4 nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trang bị hệ thống camera đơn tương tự tiền nhiệm iPhone SE 3 (ảnh minh họa). Nguồn: Wccftech.


Nếu những thông tin rò rỉ ở trên là chính xác, mình nghĩ iPhone SE 4 rất có thể sẽ là một sự lựa chọn tiết kiệm để người dùng tiếp cận và trải nghiệm bộ công cụ AI tạo sinh do Apple phát triển. Lý do là bởi sản phẩm có mức giá dự kiến chỉ khoảng 500 USD (~12.5 triệu đồng), thấp hơn khoảng 299 USD (~7.4 triệu đồng) so với giá bán khởi điểm dự kiến của iPhone 16 là 799 USD (~20 triệu đồng).


Tất nhiên, mình cũng mong đợi Apple sẽ tìm giải pháp để người dùng iPhone 15 và iPhone 15 Plus có thể sớm sử dụng một số tính năng Apple Intelligence bởi họ cũng đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sở hữu sản phẩm.




Mình nghĩ rằng Apple có thể cập nhật một số tính năng Apple Intelligence hoạt động trên đám mây dành cho iPhone 15 và iPhone 15 Plus. Khi đó, thiết bị sẽ không cần phần cứng quá mạnh nhưng vẫn có thể xử lý được các tác vụ AI (ảnh minh họa: iPhone 15 Plus).

Thiết kế iPhone SE 4 sẽ giống iPhone 14, bỏ nút Home?

Theo thông tin được trích dẫn từ trang 9to5Mac trong ngày 3/3/2024, trang 91Mobiles đã chia sẻ một số hình ảnh render được cho là thiết kế của iPhone SE 4 và các hình ảnh này hoàn toàn trùng khớp với nguồn tin từ trang Gizmochina ở trên. Thiết bị được dự đoán là sẽ sử dụng thiết kế vuông vức với bốn cạnh được làm phẳng và các góc được bo tròn mềm mại tương tự mẫu iPhone 14 (hay thậm chí là iPhone 13 và iPhone 12 bởi bộ đôi sản phẩm này cũng có phong cách thiết kế tương tự iPhone 14).



Bên cạnh đó, kích thước tổng thể của iPhone SE 4 dự kiến sẽ là 147.7 x 71.5 x 7.7 mm, lớn hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm là iPhone SE 3 (138.4 x 67.3 x 7.3 mm).




iPhone SE 4 sẽ có thiết kế vuông vắn và kích thước lớn hơn thế hệ tiền nhiệm. Nguồn: 91Mobiles.


Theo thông tin rò rỉ từ trang 9to5Mac, iPhone SE 4 sẽ có màn hình OLED kích thước 6.1 inch với phần notch tai thỏ chứa camera selfie và tích hợp công nghệ FaceID (một trang bị vốn đã quen thuộc kể từ khi iPhone X ra mắt vào năm 2017). Điều này cho thấy khả năng cao iPhone SE 4 sẽ loại bỏ nút Home tích hợp Touch ID giống với các mẫu iPhone SE tiền nhiệm (iPhone SE 3, iPhone SE 2 và iPhone SE). Bên cạnh đó, iPhone SE 4 sẽ được trang bị một camera đơn với kích thước lớn và đèn flash nằm ở mặt sau.




iPhone SE 4 sẽ có màn hình kích thước 6.1 inch cùng thiết kế notch tai thỏ của những mẫu iPhone ngày nay. Nguồn: 91Mobiles.


Dựa theo hình ảnh render bên trên, trang 9to5Mac cũng cho rằng iPhone SE 4 nhiều khả năng sẽ được trang bị cổng sạc USB-C thay cho cổng Lightning vốn đã xuất hiện lần đầu tiên trên mẫu iPhone 5 ra mắt vào năm 2012. Nếu điều này xảy ra, khả năng cao iPhone SE 4 sẽ là mẫu iPhone tiếp theo sử dụng cổng sạc USB-C (trước đó là iPhone 15 Series cũng được trang bị cổng kết nối này).


Bên cạnh đó, nhiều thông tin rò rỉ còn cho rằng iPhone SE 4 sẽ được tích hợp nút Action Button giống như iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.


bdLinkExpander (url,1,czoxNDQ6ImE6Mjp7czozOiJ1cmwiO3M6OTg6Imh0dHBzOi8vdGluaHRlLnZuL3RocmVhZC9oaW5oLWFuaC1iYW4tY2FkLWN1YS1pcGhvbmUtc2UtbW9pLWtob25nLWNvLW51dC1ob21lLXhhaS10YWktdGhvLjM3Njc1NDYvIjtzOjQ6InR5cGUiO3M6NDoibGluayI7fSI7)

Hình ảnh bản CAD của iPhone SE mới: không có nút home, xài tai thỏ

Đã từ vài tháng nay tin đồn về iPhone SE thế hệ mới sẽ được thay đổi hoàn toàn về thiết kế đã không còn xa lạ với nhiều người. Có thể iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ được bỏ nút home và dùng thiết kế tai thỏ giống như trên những dòng iPhone trước đây.

tinhte.vn





iPhone SE 4 sẽ có cổng USB-C tương tự iPhone 15 Series. Nguồn: WCCFTech.


Thông qua những thông tin rò rỉ bên trên, mình dự đoán iPhone SE 4 sẽ là một “bước nhảy vọt” về yếu tố thiết kế nếu so sánh với các mẫu iPhone SE tiền nhiệm. Đối với mình, sự thay đổi đáng chú ý nhất trong ngoại hình của iPhone SE 4 chính là việc sản phẩm sẽ sử dụng công nghệ mở khóa gương mặt FaceID và không còn nút Home tích hợp cảm biến vân tay TouchID. Nếu thông tin rò rỉ trên là sự thật, mình nghĩ rằng iPhone SE 3 sẽ là mẫu iPhone cuối cùng với thiết kế nút Home kèm TouchID và điều này có thể sẽ khiến nhiều bạn cảm thấy tiếc nuối.


bdLinkExpander (url,1,czoxMTQ6ImE6Mjp7czozOiJ1cmwiO3M6Njg6Imh0dHBzOi8vdGluaHRlLnZuL3RocmVhZC9tb3Qtc28taGluaC1yZW5kZXItY3VhLWlwaG9uZS1zZS00LjM3Mzg4NjgvIjtzOjQ6InR5cGUiO3M6NDoibGluayI7fSI7)

Một số hình render của iPhone SE 4

Trong những ngày gần đây trên mạng xã hội lưu truyền khá nhiều hình ảnh render của iPhone SE 4, với mình thì mình thấy thiết kế này khá đẹp vì cơ bản mình vẫn luôn yêu thích thiết kế 1 camera sau từ trước tới giờ rồi.

tinhte.vn



bdLinkExpander (url,1,czoxMzM6ImE6Mjp7czozOiJ1cmwiO3M6ODc6Imh0dHBzOi8vdGluaHRlLnZuL3RocmVhZC9hbmgtZHVuZy1pcGhvbmUtc2UtNC12b2ktbnV0LWFjdGlvbi12YS1jYW1lcmEtNDgtY2hhbS4zNzQyMjc2LyI7czo0OiJ0eXBlIjtzOjQ6ImxpbmsiO30iOw==)

Ảnh dựng iPhone SE 4 với nút Action và camera 48 chấm | Viết bởi BìnhMinh#

Dòng iPhone "giá rẻ" của Apple được kỳ vọng sử dụng thiết kế tương tự iPhone 14 nhưng trang bị cổng USB-C, camera giống iPhone 15. Ảnh dựng iPhone SE thế hệ mới cho thấy máy nhiều khả năng vẫn chỉ có một camera.

tinhte.vn



<iframe src="https://www.googletagmanager.com/ns.html?id=GTM-MNK5BN5" height="0" width="0" style="display: none; visibility: hidden" ></iframe >




Thông số cấu hình iPhone SE 4

Theo thông tin được trang Gizmochina đăng tải trong ngày 21/7/2024, những thông tin rò rỉ liên quan đến cấu hình phần cứng, giá bán và thời gian ra mắt dự kiến của iPhone SE 4 đã lộ diện.







Thông tin về bài đăng của leaker Ice Universe chia sẻ thông số cấu hình rò rỉ, giá bán và thời gian ra mắt dự kiến của iPhone SE 4. Nguồn: Gizmochina.


Đầu tiên là về thông số cấu hình, thiết bị nhiều khả năng sẽ có màn hình kích thước 6.06 inch với kiểu thiết kế notch tai thỏ FaceID và loại bỏ hoàn toàn nút Home kèm cảm biến vân tay TouchID đặc trưng của những thế hệ iPhone SE tiền nhiệm. Tuy nhiên, màn hình của iPhone SE 4 nhiều khả năng vẫn chỉ có tần số quét 60 Hz.




iPhone SE 4 (bên trái) dự kiến sẽ thay đổi thiết kế màn hình dạng notch tai thỏ thay vì giữ lại phím Home giống như iPhone SE 3 (bên phải). Nguồn: 91mobiles.


Ngoài ra, iPhone SE 4 rất có thể sẽ được trang bị chip xử lý Apple 18 Bionic hoàn toàn mới, dự kiến sẽ được trang bị cho dòng iPhone 16 Series nhiều khả năng ra mắt trong tháng 9/2024. Bên cạnh đó, máy dự kiến sẽ có dung lượng RAM LPDDR5 6 GB/8 GB kết hợp với một modem mạng di động không xác định (có thể đến từ Apple hoặc Qualcomm).




iPhone SE 4 dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý Apple A18 Bionic. Đây là mẫu chip dự kiến được trang bị trên iPhone 16 Series (ảnh minh họa). Nguồn: Gizchina.


Một số điểm nhấn khác trong cấu hình phần cứng dự kiến của iPhone SE 4 là bốn cạnh viền được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, cổng sạc USB-C và camera đơn với độ phân giải 48 MP.


Dựa theo thông tin rò rỉ từ trang Gizmochina, sau đây là tóm tắt thông số cấu hình dự kiến của iPhone SE 4:

  • Màn hình: Kích thước 6.06 inch, tấm nền OLED LTPS, tần số quét 60 Hz.
  • CPU: Apple A18 Bionic.
  • RAM: 6 GB/8 GB.
  • Camera sau: 48 MP.




iPhone SE 4 dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp về cấu hình phần cứng so với thế hệ tiền nhiệm là iPhone SE 3 (ảnh minh họa). Nguồn: 9to5Mac.


Thông tin rò rỉ trước đây

Theo nguồn tin từ trang Gizmochina trong ngày 21/7/2024, iPhone SE 4 nhiều khả năng được trang bị chip xử lý Apple A18 Bionic hoàn toàn mới thay vì A16 Bionic giống như dự đoán trước đây từ trang MacRumors (chip xử lý Apple A16 Bionic đã từng xuất hiện trên iPhone 14 Pro/14 Pro Max).




iPhone SE 4 có thể sẽ sử dụng chip Apple A16 Bionic của iPhone 14 Pro/14Pro Max. Nguồn: WCCFTech.


Ngoài ra, iPhone SE 4 còn được dự đoán sẽ có camera đơn có độ phân giải đến 48 MP ở mặt lưng thay vì 12 MP ở các thế hệ trước (iPhone SE, iPhone SE 2 và iPhone SE 3).


Trang tin MacRumors cũng dự đoán rằng iPhone SE 4 sẽ có cải tiến đáng kể về pin với dung lượng lên đến 3.279 mAh. Thông số này cũng đã từng xuất hiện trên iPhone 14 nên họ cũng kỳ vọng iPhone SE 4 sẽ có thời lượng sử dụng tương tự.




iPhone SE 4 được dự đoán sẽ có camera sau với độ phân giải lên đến 48 MP. Nguồn: WCCFTech.


Mình không quá bất ngờ nếu như iPhone SE 4 được nâng cấp thông số cấu hình so với thế hệ trước bởi đây là điều mà Apple thường làm mỗi khi ra mắt mẫu iPhone mới nhằm thu hút sự chú ý từ người dùng. Tuy nhiên, mình không đồng tình về dự đoán nâng cấp độ phân giải camera của iPhone SE 4 lên thành 48 MP bởi điều này có thể khiến giá thành của máy sẽ tăng cao so với iPhone SE 3. Khi đó, iPhone SE Series sẽ không còn là dòng iPhone giá thấp nhất giống với định hướng ban đầu của Apple.


Theo nhiều nguồn tin rò rỉ tính đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình iPhone SE 4 dự kiến như sau:

  • Màn hình: Kích thước 6.06 inch, tấm nền OLED LTPS, tần số quét 60 Hz.
  • CPU: Apple A16 Bionic hoặc A18 Bionic.
  • RAM: 6 GB/8 GB.
  • Camera sau: 48 MP.




iPhone SE 4 dự kiến sẽ sở hữu màn hình với notch tai thỏ tương tự iPhone 13, iPhone 14 cùng nhiều nâng cấp về cấu hình phần cứng so với iPhone SE 3 (ảnh minh họa). Nguồn: Shift Delete.


Khi nào iPhone SE 4 ra mắt?

Thực tế cho thấy, chúng ta chưa bao giờ có những thông tin rò rỉ chính xác về thời điểm ra mắt của iPhone SE Series. Phải mất 4 năm để người dùng có thể sở hữu mẫu iPhone SE 2 (2020) từ thế hệ đầu tiên iPhone SE (2016). Nhưng chỉ 2 năm sau đó, chúng ta đã chứng kiến sự xuất hiện của iPhone SE 3 (2022). Là một người suy nghĩ tích cực, mình đặt niềm tin vào Apple rằng iPhone SE 4 sẽ ra mắt trong năm 2024. Nguồn tin từ trang Gizmochina cũng cho rằng thiết bị có thể sẽ ra mắt trong giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 5/2024.



Tuy nhiên, nhà phân tích thị trường Ming Chi-Kuo lại đề cập rằng Apple đang tạm dừng phát triển thiết bị. Do đó nhiều khả năng máy sẽ được giới thiệu chính thức vào khoảng đầu năm 2025.




iPhone SE 4 có thể sẽ ra mắt vào năm 2025 nhưng mình vẫn đặt niềm tin vào Apple rằng chúng ta sẽ có thể trên tay sản phẩm này trong năm 2024. Nguồn: MacRumors.


iPhone SE 4 giá bao nhiêu?

Theo trang tin Gizmochina (22/7/2024), giá dự kiến của iPhoen SE 4 sẽ rơi vào khoảng 499 - 549 USD (~ 12.6 - 13.9 triệu đồng). Con số này cao hơn khoảng 70 - 120 USD (~ 1.7 - 3 triệu đồng) so với mức giá của iPhone SE 3 tại thời điểm ra mắt (cụ thể là 429 USD ~ 10.8 triệu đồng).



Trước đó theo thông tin từ trang Apple Insider (20/5/2024), Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone SE 4 vào năm 2025, đánh dấu sự nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm là iPhone SE 3. Tuy nhiên, đi kèm với những cải tiến này là mức giá của sản phẩm cao hơn, có thể lên tới 499 USD (~ 12.8 triệu đồng) so với con số 429 USD (~ 10.9 triệu đồng) ở thế hệ trước.




iPhone SE 4 dự kiến có thiết giống với iPhone 14 (bên trái) và không còn kiểu dáng bo cong các cạnh giống với iPhone SE 3 (bên phải). Nguồn: Apple Insider.


Một bài đăng trên mạng xã hội X (Twitter) của tài khoản Revegnus1 cũng cho rằng Apple dự định sẽ điều chỉnh giá iPhone SE 4 cao hơn khoảng 10% so với iPhone SE 3, tăng từ 429 USD (theo giá hiện tại) lên khoảng 472 USD (~ 12 triệu đồng).


Nếu thông tin trên là chính xác, iPhone SE 4 khả năng cao sẽ rẻ hơn 327 USD (~ 8.3 triệu đồng) so với iPhone 15 bản tiêu chuẩn hiện đang có giá 799 USD (~ 20.3 triệu đồng).

  • iPhone SE 4 giá dự kiến 472 USD (~ 12 triệu đồng).
  • iPhone 15 giá hiện tại 799 USD (~ 20.3 triệu đồng).

→ iPhone SE 4 rẻ hơn 327 USD (~ 8.3 triệu đồng) so với iPhone 15.




Bài đăng của tài khoản leaker Revegnus1 trên mạng xã hội X (Twitter) chia sẻ về giá bán dự kiến của iPhone SE 4. Nguồn: Tài khoản X (Twitter) Revegnus1.


Theo nguồn tin mà trang Apple Insider có được từ chuỗi cung ứng sản xuất iPhone SE 4, tấm nền màn hình sử dụng trên mẫu iPhone này sẽ có giá rẻ hơn đáng kể so với dòng iPhone 15 Series. Nguyên nhân là do màn hình này sẽ sử dụng các bộ phận cũ giống với iPhone 13 và iPhone 14 nên các nhà cung cấp không cần đầu tư chi phí nghiên cứu mới. Tương tự các sản phẩm tiền nhiệm, iPhone SE 4 cũng sẽ tận dụng các linh kiện phần cứng từ những đời iPhone trước đó. Điều này sẽ giúp Apple tối ưu chi phí sản xuất, từ đó giúp hạ giá thành sản phẩm.


Tác giả từ trang Mac Rumors nhận định rằng Apple có xu hướng tăng giá bán của sản phẩm khi máy có thay đổi lớn về mặt thiết kế. Điều này đã từng xảy ra với mẫu iPad Gen 10th khi sản phẩm có giá khởi điểm từ 449 USD (~ 11.4 triệu đồng) tại thời điểm ra mắt, con số này cao hơn 120 USD (~ 3 triệu đồng) so với iPad Gen 9th (giá từ 329 USD ~ 8.3 triệu đồng).

  • iPad Gen 10th tại thời điểm ra mắt (tháng 10/2022) có giá khởi điểm 449 USD (~ 11.4 triệu đồng).
  • iPad Gen 9th tại thời điểm ra mắt (tháng 9/2021) có giá khởi điểm 329 USD (~ 8.3 triệu đồng).

→ iPad Gen 10th đắt hơn 120 USD (~ 3 triệu đồng) so với iPad Gen 9th.




Tại thời điểm ra mắt, iPad Gen 10th (bên trái) có giá từ 449 USD ~ 11.4 triệu đồng. Con số này cao hơn nhiều so với mức giá 329 USD ~ 8.3 triệu đồng của iPad Gen 9th (bên phải).


Tại thị trường Việt Nam, mình nhận thấy dòng iPhone SE ít được người dùng ưa chuộng do máy có kích thước màn hình nhỏ đi kèm thời lượng pin không quá ấn tượng. Vì vậy, việc iPhone SE 4 tăng giá có thể khiến sản phẩm trở nên kém hấp dẫn hơn đối với nhiều người dùng kể cả khi thiết bị hứa hẹn sẽ có những thay đổi về thiết kế, tấm nền màn hình, camera, cấu hình,…


Vậy các bạn nghĩ như thế nào về iPhone SE 4? Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới bài viết cho mình được biết nha. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi.


Tin xem thêm

Tiếp tục tăng giá, vàng miếng lên 89 triệu, vàng nhẫn vượt 87 triệu đồng/lượng

Chuyên mục UH Plus
22/10/2024 11:55

Giá vàng nhẫn và vàng miếng trong nước sáng nay 22/10 tiếp tục tăng, trong khi vàng miếng đạt 89 triệu đồng/lượng thì vàng nhẫn cũng lập kỷ lục mới 87,1 triệu đồng.

ĐBQH: Đẩy lùi tình trạng quảng cáo thuốc kém chất lượng bừa bãi, tràn lan trên mạng xã hội

Chuyên mục UH Plus
22/10/2024 11:53

Sáng 22/10, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Quốc hội tiến hành thảo luận phiên toàn thể tại hội trường về một số...

Sốc: Huyền thoại Totti tuyên bố trở lại thi đấu ở Serie A

Chuyên mục UH Plus
22/10/2024 11:53

Huyền thoại 48 tuổi người Ý Francesco Totti tuyên bố trở lại thi đấu ở Serie A nhưng loại trừ khả năng ký hợp đồng với một CLB.

Bão Trà Mi hình thành phía Đông Philippines, dự báo vào Biển Đông

Chuyên mục UH Plus
22/10/2024 11:52

Đêm qua, áp thấp nhiệt đới ở khu vực phía Đông Philippines đã mạnh lên thành bão Trà Mi (bão Trami). Hướng di chuyển của bão được dự báo đi vào Biển Đông.

Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát bệnh ung thư

Chuyên mục UH Plus
21/10/2024 11:19

Hơn 2.000 phụ nữ yếu thế được tầm soát bệnh ung thư

Vàng miếng SJC vọt tăng lên 88 triệu đồng/lượng

Chuyên mục UH Plus
21/10/2024 11:14

Trong bối cảnh vàng thế giới liên tục phá kỷ lục, vàng miếng SJC trong nước ngày 21/10 cũng được điều chỉnh tăng theo để giữ chênh lệch giữa hai thị trường ở mức hợp lý.

Quan hệ Việt Nam - EU phát triển năng động, đạt nhiều kết quả tích cực

Chuyên mục UH Plus
21/10/2024 11:13

Tiếp Phó Chủ tịch Ủy ban Châu Âu (EC) Margaritis Schinas trong khuôn khổ Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2024 (21/10), Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh...

Lễ hội Thiết kế sáng tạo 2024 với nhiều trải nghiệm di sản độc đáo

Chuyên mục UH Plus
21/10/2024 11:12

Hàng loạt hoạt động văn hóa, nghệ thuật, du lịch, triển lãm thời trang, tọa đàm chuyên ngành... sẽ diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội Thiết kế sáng tạo năm 2024 có chủ đề ...

Người dùng vẫn liên tục ‘dính bẫy’ lừa đảo trực tuyến không mới

Chuyên mục UH Plus
21/10/2024 11:11

Lừa chiếm đoạt tài sản bằng việc dụ dỗ làm nhiệm vụ online có trả phí hay mạo danh nghệ sĩ, các tổ chức là những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không mới, song vẫn đang khiế...